Tổng đài SHB Finance là nơi tư vấn khoản vay, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm vay online của công ty cũng như khắc phục kịp thời những sự cố khi giao dịch tại công ty.
SHBFinance - tiền thân là Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - là bộ phận tín dụng thuộc ngân hàng SHB, được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động từ tháng 12/2016.
SHBFinance cung cấp giải pháp tài chính thông minh, tín dụng cá nhân qua những gói vay tiền nhanh trên nền tảng internet (vay online).
Từ ngày 25/4/2023, heo Quyết định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam số 759/QĐ-NHNN cùng Giấy phép thành lập và hoạt động số 21/GP-NHNN, SHB Finance chính thức được chuyển đổi thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, do Ngân hàng TMCP Sài
Gòn - Hà Nội (SHB) sở hữu 50% vốn điều lệ và Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) của Thái Lan sở hữu 50% còn lại.
Công ty tài chính SHB Finance do ngân hàng SHB và Ayudhya sở hữu
Người đại diện theo pháp luật là Tổng Giám đốc Đặng Hồng Thu.
Địa chỉ trụ sở:Tầng 6, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Địa chỉ Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 3, 28 - 34 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM.
Điện thoại:(024) 7109 8888
Fax:(024) 7107 7688
Email:cskh@shbfinance.com.vn
Krungsri là tập đoàn tài chính lớn thứ 5 tại Thái Lan tính về tổng tài sản, dư nợ, tiền gửi. Theo dự kiến, SHB sẽ chuyển nhượng 50% vốn còn lại cho Krungsri sau 3 năm tới.
19002198 - Số tổng đài chăm sóc khách hàng của SHBFinance là: Đây là nơi giải đáp những thắc mắc, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ.
Khi cần tư vấn về khoản vay, thắc mắc về thủ tục, hợp đồng vay vốn cũng như mọi thắc mắc khác, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 19002198 để được tư vấn tận tình.
Tổng đài trực suốt 24/7 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng thắc mắc của mình sẽ được giải đáp ngay khi cần. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là tổng đài này sẽ thu phí cước điện thoại, do đó hãy chắc chắn là số dư tài khoản của bạn còn đủ để không bị gián đoạn khi đang tư vấn.
Số tổng đài SHB Finance là 19002198
SHBFinance sẽ chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của chính chủ, do đó bạn không thể tìm hiểu về khoản vay của người khác. Khi gọi điện đến tổng đài, tư vấn viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp các loại thông tin cá nhân và thông tin về sản phẩm, nếu thông tin chính xác như khi đăng ký dùng sản phẩm, dịch vụ thì bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Cũng có khách hàng thích liên hệ hỗ trợ qua các kênh online như Facebook, Youtube thế như phương pháp này đôi khi không phản hồi nhanh ngay khi bạn cần do đó tiện lợi nhất vẫn là gọi điện trực tiếp đến tổng đài.
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là tổng đài chăm sóc khách hàng của SHBFinance chỉ có thể giải đáp và tư vấn một số vấn đề nằm trong quyền hạn, nếu ngoài phạm vi giải quyết, tư vấn viên sẽ hướng dẫn khách hàng chuyển kênh để được hỗ trợ đầy đủ nhất.
Chức năng của tổng đài CSKH SHBFinance:
Giải đáp về sản phẩm, dịch vụ mà SHBFinance đang cung cấp.
Tư vấn các gói vay với mức lãi suất, thời hạn vay, hạn mức vay của các gói SHB Finance hỗ trợ đăng ký gói vay, hướng dẫn hoàn thiện thủ tục vay tiền.
Tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của SHBFinance mà khách hàng đã đăng ký.
Hotline SHB Finance sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc trong quyền hạn
Hướng dẫn gia hạn khoản vay, nâng hạn mức cho vay khi hạn mức không đáp ứng được nhu cầu chi tiêu hiện tại của khách hàng.
Hướng dẫn tất toán các khoản vay trước thời hạn dự định hoặc nhận đề nghị tất toán trước hạn.
Khi khách hàng nghi ngờ hoặc phát hiện sự cố như lộ các thông tin về sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc bị mất tài sản trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty SHB Finance, tổng đài sẽ giải quyết nhanh chóng.
Có đôi khi bạn không thể gọi được số tổng đài 19002198 có thể do máy bận. Lúc này, bạn có thể chọn các kênh liên hệ sau:
*6789 - Số sao thông minh cũng sẽ giúp bạn kết nối nhanh chóng đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của SHB Finance.
Ngoài số hotline có thể liên hệ qua nhiều kênh khác
024.7109.8888 - 024.7107.7688: - Số điện thoại tổng đài chi nhánh chính cũng là nơi giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng về các khoản vay cá nhân, vay tiêu dùng.
Email:cskh@shbfinance.com.vn cũng là một trong những kênh hiệu quả để khách hàng có thể trình bày thắc mắc của mình để tìm lời giải đáp.
Các chi nhánh của SHBFinance cũng sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn nhanh nhất bởi luôn có đội ngũ nhân viên tận tâm chăm sóc.
Liên hệ trực tiếp:
Trụ sở chính: Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi nhánh: 28 – 34 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM. Số điện thoại: (024) 7109 8888 hoặc (024) 7107 7688
Các kênh liên hệ online:
Facebook: https://www.facebook.com/TaichinhtieudungSHB
Zalo: https://zalo.me/2450074715854564436
Youtube: https://www.youtube.com/@taichinhtieudungshb6454
Để việc hỗ trợ được diễn ra nhanh chóng và chính xác cũng như tốn ít cước điện thoại nhất, trước khi liên hệ với tổng đài, bạn cần chuẩn bị các thông tin cá nhân (số CMND/CCCD…), thông tin liên quan đến khoản vay (số hợp đồng) để cung cấp ngay cho nhân viên tổng đài.
Như vậy, qua thông tin Vega Fintech cung cấp, chắc hẳn các bạn đã hiểu SHBFinance là công ty gì và số tổng đài chăm sóc khách hàng. Nếu có bất cứ khúc mắc cần giải đáp, bạn hãy gọi ngay đến 19002198 hoặc *6789 hay số điện thoại chi nhánh nơi bạn đang liên hệ làm việc nhé.
Tìm hiểu thêm: Seabank là ngân hàng gì? Số tổng đài và lãi suất ngân hàng Seabank