Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đẳng cấp 5*
Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Chính sách đào tạo và cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng/ Quản lý tòa nhà
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc cụ thể: - Trực quầy lễ tân tại Khu vực tiền sảnh tòa nhà. - Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, yêu cầu của cư dân; - Kiểm soát việc vào/ra của cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khu căn hộ; - Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; - Xử lý và kiểm soát các thông tin cư dân, đảm bảo toàn bộ thông tin phải được cập nhật trên hệ thống BMS; - Cập nhật và kiểm soát các biểu mẫu, form đăng ký cho cư dân; - Thực hiện tốt các quy trình, thủ tục thanh toán công nợ hàng tháng của cư dân, đảm bảo các công nợ của cư dân phải được xử lý đúng theo quy định; - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn. Lộ trình học việc và đào tạo: - Ứng viên qua vòng phỏng vấn sẽ được ký HĐ thử việc 02 tháng. - Sau 02 tháng, Nhân viên được ký HĐLĐ chính thức 01 năm, đóng BHYT, BHXH theo quy định Luật Lao động. - Mức lương chính thức từ 8.000.000/tháng + Phụ cấp ăn trưa
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ nữ tuổi từ 20 - 27, tốt nghiệp Đại học. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, khéo léo, có khả năng làm việc theo ca ( Ca sáng, chiều, đêm) - Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, tòa nhà, nhà hàng, khu du lịch,... - Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng tới kết quả công việc.